Tội phi cầu thân

Văn án

Author : Nạp Lan Tĩnh Ngữ

Kết thúc : HE

Translator: feilunhai1010

Beta : Mei Ying

Nàng, công chúa của hoàng triều Y Thuỷ, sắp được gả sang Lâm quốc cầu thân, phải lấy 1 quân vương xa lạ, tàn bạo, khát máu.

Để không phải lấy chồng, nàng chạy trốn ra khỏi cung, với mong ước tìm được 1 nam nhân ưu tú đến cứu; nàng nghĩ rằng mong ước của mình đã thành hiện thực, chịu đựng cảm giác đau đớn muốn xé nát thân và chút máu hồng, sau khi thoả nguyện, nàng lưu lại miếng ngọc bội tuỳ thân bên cạnh gối của nam nhân đang say ngủ………

Vốn nghĩ rằng mình đã thắng lợi rồi, nhưng khi hoàng đế tát nàng và quát: “ Tiện nhân”, thì nước láng giềng truyền đến 1 tin khiến nàng thất kinh………..

Nàng chưa từng nghĩ rằng thế giới lại nhỏ bé đến vậy, khi nhìn thấy nam nhân cao cao tại thượng, tay cầm ngọc bội, nghe thấy âm thanh âm lãnh quen thuộc. nàng dường như nghĩ rằng mình đã rơi vào vực sâu vạn trượng.

“ Ngươi có biết không? Miếng ngọc bội này là 1 trong những sính lễ cô vương* tặng Y Thuỷ Quốc của ngươi, cô vương không thể ngờ rằng miếng ngọc bội này lại được ngươi đích thân giao về tay cô vương………..”

Chú thích : cô vương là cách xưng hô tương đương với “trẫm”

Còn đây là nhạc nền cho bộ truyện này :

92 bình luận về “Tội phi cầu thân

  1. lần đầu ghé nhà, đọc sơ qua nội qui, đọc sơ qua văn án, túm ra 1 vấn đề: thích cách bạn thẳng thắng trong quan điểm, thích cách bạn đặt câu trong văn án, câu văn mượt, đẹp. cố gắng bớt lười để bà con mê truyện dc nhờ nhé.

    • Hề, đc nàng khen phổng mũi rồi.
      Ba mẹ cũng hay kêu me lười nhưng nói hoài k chịu nghe nên cứ để me thế, đâm ra thành thói, cứ thích cái gì lên là làm, k thích thì bỏ đó, bị mắng nhiều rồi nhưng me lại k chịu sửa.
      Nhiều lúc me cứ phải khắt khe với mình và tìm cách để mọi người mắng mình nhiều một chút cho bớt lười, nhưng chỉ đc vài hôm rồi lại đâu vào đấy. Chắc là anh Lười kết me quá rồi nàng à.

  2. mỗi nhà có 1 phong cách riêng ta rất tôn trọng cách làm của các nàng
    ta sẽ cố găng để thành VIP nhà nàng mặt dù ta cũng rất lười.hjhj
    mong dc chủ nhà chiếu cố cho

  3. Đọc xong bộ “Thì ra tình yêu ấm áp như vậy”, mình tranh thủ nhảy vào dọc truyện này. Công nhận khâm phục Me thiệt, bộ nào cũng dài và hay. Mình cũng hy vọng được làm VIP nhà Me. Mong sẽ tiếp tục nhận được pass những chương cuối của truyện này. Chúc Me và gia đình cuối tuần vui vẻ. Khi nào có pass thì đừng quên mình nhé. Email của mình là lethaoqt@yahoo.com.vn

  4. Hi nàng! lần đầu ghé nhà nang, đọc văn án hấp dẫn wó a~~, cho ta zô hóng hớt tr zs nhah..hìhì..mà nội wj nhà nàng set pass ~ chap cuối huh…hức z ta fải fấn đấu cmt mới đc >”<
    tks nàng đã edit tr nhah, cố lên ta ủng hộ hết mình 😡

  5. Trời ơi, nói thật ra là ta cực ghét truyện ngược nhé. Thân mình ngọc ngà quý báu đến bố mẹ cũng chưa đánh bao giờ, tự nhiên có một thằng cha từ đâu hiện ra oánh đập tàn bạo, rape riếc các kiểu, lại còn bắt uống thuốc phá thai thế mà đùng một cái nữ chính bị bại não lăn ra yêu thằng chả???? Kiểu như Sai phi dụ tình đó, ta đọc mà mãi không hiểu tại sao nam 9 yêu nữ chính và tại sao nữ 9 não bị lừa đá lại yêu nam 9????

    Nói thật là ta mà gặp mấy thằng dở hơi kiểu đó ngoài đời là ta một tay dao, một tay kéo oánh không tha :p :p. Nhưng nhà nàng toàn trans truyện hay nên ta kiên quyết theo bộ này đến cùng ha ha ha. Hi vọng nó đấu trí nhiều như nàng nói 😛 😛

    • Mô típ truyện là thía mà, nữ chính trong bộ này đấu với ông nam chính hoài, cuối cùng cũng bằng lòng yêu ông nam chính mặc dù là k rõ cho lắm…
      Me mà gặp mấy cha kiểu này là me cho nó biết thía nào là ‘sức nặng nghìn cân’

  6. Minh thich nhat truyen nguoc, vi love at one sided is so beautiful but hurt 🙂 Hien minh dang di hoc xa nha nen doi luc doc truyen cua ban ma roi nuoc mat, thay cuoc song cua minh van con may man hon rat nhieu nguoi. Minh giu contact thuong xuyen nha! Cam on ban vi nhung cau truyen hay

      • 🙂 Yeah rất vui vì được biết bạn! Mà có lẽ mình nhiều tuổi hơn bạn, nhưng thôi gọi bạn bè cho nó gần gũi !Hiện mình đang học, nhớ nhà và Hà Nội ghê gớm!

      • Hiện tớ đang học ở Đức nàng ạ 🙂 Hồi mới sang tớ còn khủng hoảng quả tiếng Đức, giờ cũng ổn hơn chút nhưng vừa học vừa làm nhiều lúc tự kỷ thôi rồi nàng ạ 🙂 Thích cách dịch truyện của ạng lắm, tớ cũng thuộc dạng mọt sách và cũng đọc nhiều lém, nhưng cách dịch truyện của nàng vẫn làm tớ rơi nước mắt. Nàng thì thế nào? giờ còn đi học hay đi làm rồi?

      • me nghe nói bên Đức họ phân biệt kì thị người ngọai quốc lắm hở nàng? Me có bạn cũng sắp sang Đức rồi. Nàng sang đó vừa học vừa làm vất vả nhỉ, me đi làm 2 năm rồi, nàng qua đó lâu chưa?

      • Ko đâu nàng ạ, bên này họ bình đẳng lắm, lịch sự và xa cách đúng kiểu người Châu Âu, nhưng nếu họ thân và quý mình rồi thì gần gũi lắm! Tớ sang đây được nửa năm rồi, nhưng cảm giác như mấy năm vậy 🙂 Nàng có muốn link với tớ qua facebook ko? trên FB nick của tớ vẫn thế mà nàng nhớ nhắn để tớ biết là nàng nhé !

      • hì hì, me k dùng FB mấy đâu. Vậy là nàng mới sang đó định cư à, me cũng muốn đi đâu đó thật xa để thay đổi không khí, ở mãi một chỗ chán lắm, ôi, ước gì. Nàng qua đó có ng thân hông?

      • To sang day hoc Master thoi nang a, sang tam 2 nam thoi. Di co 1 minh ko co ai than ca, gio co them ban be nen cung thay do hon 🙂 Nang di lam ma van cham chi dich truyen nhi !

      • To o phong don cho thoai mai, nhung floor cua to thi cung toan sinh vien nuoc ngoai, co moi minh to la nguoi Viet Nam nhung moi nguoi than thien nen cung thay vui 🙂

  7. chào nàng, đi dạo vòng vòng nghe bạn giới thiệu trang web này của nàng quả là hay ah nha, bắt tay làm quen cái nào, mới đọc văn án của tội phi cầu thân này hấp dẫn miên man, mà chắc phải chờ đến khi hoàn thành, chứ đọc mà văn chưa hoàn, ng sẽ lơ lửng…

  8. Đọc comt của chủ nhà và mấy nàng này ta thấy các nàng biến thái thật đấy! Mà độ biến thái càng ngày càng tăng theo năm tháng thật giống ta! Nàng cho ta hóng bộ này ở nhà nàng nhá! Ghét nàng lắm vì nàng biến thái giống ta he he….

  9. hihi, ta xem văn án này một lần rùi nhưng chờ nàng làm nhìu nhìu ta mới đọc.
    sr vì không ủng hộ nàng trong quá trình làm, vì ta đã từng rất yêu thích một bộ truyện thế mà lại bị drop cho nên sau này không dám theo dõi sớm, sợ lại thất vọng.
    hi, nhưng mà lau rùi không gặp phải bộ nào bị drop nữa cho nên quyết đinh yêu đời thêm một lần, lại dõi theo truyện nhà nàng.
    hi, thank nàng nha, giờ ta từ từ đọc…

  10. truyen rat hap dan.cam on b da edit bo nay.minh dao nay thich truyen nguoc.haiz…ma lai doc toan truyen ongoing nen sap thanh huou cao co roi.may la bo nay co 200chap thoi a.chu bo bo roi ma vuong tong tai tan 400 lan.hix.bo nay doc van an thay to mo qua

  11. I blog quite often and I genuinely thank you for your information.
    This great article has truly peaked my interest. I am going to book mark your site and keep checking for new
    information about once a week. I subscribed
    to your Feed as well.

Bình luận về bài viết này